ANG NAGTATAKWIL, HINDI NAKIKINIG, HINDI TUMATANGGAP “SA AKIN” AY GINAGAWA NIYA LAHAT ITO SA NAGSUGO SA AKIN!!

MALIWANAG NAUNA ANG SALITANG “AKIN” BAGO ANG NAGSUGO!! NAGPAALAM BA SIYA SA AMA BAGO NIYA SABIHIN LAHAT YAN? KUNG MAPAPANSIN NATIN MAS MAY AUTHORITY SI KRISTO KAPAG NAGSALITA KAYSA AMA…KATULAD NG AKO AT ANG AMA AY IISA, I AM THE WAY, I AM THE TRUTH, I AM THE LIFE.

@Phia Believer naku bat nya kami itatakwil hnd nmn nmin tinatawag na panginoon….hahahahha…kau kaya
16 minutes ago via mobile · Like

@Phia Believer panginoon kasi tawag nyo sa kanya e kaya nya kau itatakwil….hayyyy sayang panahon nyo
15 minutes ago via mobile · Like

@Jaysel C. Raguingan KUNG TAO SI JESUS MAY KARAPATAN BANG MAG TAKWIL SA KAPWA TAO?…:)
14 minutes ago · Like

@Jaysel C. Raguingan DIOS LANG ANG MAY KARAPATANG MAGTAKWIL phia……malaking ksalanan kung itakwil m ang kapwa m…gets m….

@Arman G. de Castro NASUSULAT SINABI NI KRISTO: ANG NAGTATAKWIL SA AKIN AY NAGTATAKWIL SA NAGSUGO SA AKIN.
10 minutes ago · Like · 1

@Arman G. de Castro ISA PA NASUSULAT: ANG TUMATANGGAP SA AKIN AY TUMATANGGAP SA NAGSUGO SA AKIN…..

DI NYO BA NAPANSIN PURO NAUNA SI KRISTO SA TALATA? SA AKIN MUNA BAGO SA NAGSUGO.
9 minutes ago · Like · 1

@Arman G. de Castro ETO TALATA BAKA SABIHIN NI PHIA eh gawa-gawa ko lang

lucas 10:16 “Ang nakikinig sa inyo ay sa akin nakikinig, ang nagtatakwil sa inyo ay nagtatakwil sa akin, at ang nagtatakwil sa akin ay nagtatakwil sa nagsugo sa akin.”
8 minutes ago · Like · 1

@Arman G. de Castro eto yuong sa TUMATANGGAP………

MATEO 10:40 “Ang tumatanggap sa inyo ay tumatanggap sa akin, at ang tumatanggap sa akin ay tumatanggap sa nagsugo sa akin.
7 minutes ago · Like · 1

@Arman G. de Castro ayan nasusulat yan di ko gawa-gawa yan…SI KRISTO MUNA BAGO NAGSUGO..MAS MATINDI TALAGA SIYA KAPAG NAGSALITA WALA NG PAA-PAALAM PA..:)
6 minutes ago · Like

@Jaysel C. Raguingan tama kung itinakwil m si jesus ay tinakwil m na rin ang nagsugo sa kanya dahil iisa sila🙂..ako at ang ama(nagsugo) ay iisa..juan 10:30..
4 minutes ago · Unlike · 1

@Arman G. de Castro MGA WALANG PAKIRAMDAM SA TALINGHAGA NI KRISTO MGA YAN SISTER JAYSEL..
4 minutes ago · Like

@Arman G. de Castro mga manhid na DIWA NG MGA YAN NASUSULAT YAN EH..
3 minutes ago · Like

@Arman G. de Castro malibang matanggap nila si KRISTO MAY KAPAYAPAAN AT KALAYAAN NA MGA KALULUWA AT ESPIRITU NILA…NGAYON MADAMING UMAALIPIN SA KANILA…GRABE…KADA GALAW MO EH KAILANGANG ALIPIN KA……..PATI-PAG-IHI EH PINAKIKIELAMAN.

Leave a Reply

