SAKSI NA MGA TAO NG PANAHON NI MOISES ISINUMPA!!!

LAHAT NG MGA NAKASAKSI NA ATING MGA NINUNO SA HIMALANG GINAWA NIYA AY MGA ISINUMPA.

BILANG 14:22-23 isa man sa mga nakakita ng HIMALANG GINAWA KO ay hindi makakapasok sa lupaing ipinangako ko sa inyong mga ninuno. Paulit-ulit nila akong sinusubok at hindi nila ako sinusunod.


AWIT 95:11
Dahil sa galit ko,
AKO AY SUMUMPANG DI SILA DARATAL
SA LUPANG PANGAKONG AKING INILAAN.”

NA BINANGGIT SA HEBREO 4:3

3 Tayong mga sumampalataya ang nakatanggap ng kapahingahang ipinangako. Ito’y ayon sa kanyang sinabi,

“Sa galit ko’y aking isinumpa,
‘Hindi sila makakapasok at hindi makakapagpahinga sa aking piling.’ “

Sinabi niya ito kahit tapos na niya ang kanyang mga gagawin mula nang likhain ang sanlibutan.

5 responses to this post.

  1. […] SAKSI NA MGA TAO NOONG PANAHON NI MOISES ISINUMPA NG DIYOS!!!! […]

    Reply

  2. Posted by Teodorico Asuncion on February 2, 2012 at 2:30 pm

    Bakit nga kaya di kayo magbalik tanaw sa nakaraang kasaysayan sa ating Bayan para matumbuk ninyo ang SUSI ng katutuhanan.Abot tanaw na ninyo at nandiyan ang Bantayog ng katutuhanan kung imumulat lang ninyo ang inyong mga mata at di kayo
    nagbubulagbulagan ang katutuhanang hinahanap ninyo ay nasa paligid nyo lamang.

    Reply

  3. TEOFILO di mo ba nabasa sa itaas?

    [[[[[[[LAHAT NG MGA NAKASAKSI NA ATING MGA NINUNO SA HIMALANG GINAWA NIYA AY MGA ISINUMPA.]]]]]]

    LAHAT LANG NG MGA NAKASAKSI…okay ba?

    Yuon lang mga nakasaksi ALAM KO NAMANG MAY ITINIRA..NASUSULAT DIN YAN…DAHIL HINDI PWEDENG MAWALA ANG PANGAKO KAY ABRAHAM diba?

    Reply

Leave a Reply

