LAHAT TAYO'Y MAGBIBIGAY SULIT SA DIYOS

ANG KATUPARAN NG MGA HULA SA AKLAT NI PROPETA ISAIAH:

ROMA 14:11 Sapagkat sinasabi sa Kasulatan,
“Sa aking pagiging Diyos, sabi ng Panginoon,
isinusumpa kong ang bawa’t isa’y luluhod sa harapan
ko,
At ang bawat dila’y magpupuri sa Diyos.”
12 Kaya’t lahat tayo ay magbibigay-sulit sa Diyos.

ANG HULA SA LUMANG TIPAN NI PROPETA ISAIAH:

ISAIAH 45:23 Ako ay tapat sa aking pangako at di magbabago,
At tutuparin ko ang aking mga pangako:
‘Lahat ng tao ay luluhod sa aking harapan,
At mangangakong sila’y magtatapat sa akin!

Leave a Reply

